Một thương hiệu sơn chất lượng không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, mà còn ở cách thể hiện và quảng cáo sản phẩm đó. Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mà còn tạo ra một định hình riêng biệt giữa bạn và đối thủ. Vậy làm sao để có một bộ nhận diện ấn tượng? Và báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sơn bao nhiêu?
Các yếu tố cấu thành bộ nhận diện thương hiệu sơn
Logo: Biểu tượng đặc trưng, thể hiện bản chất và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Bao bì: Không chỉ để bảo vệ sản phẩm, mà còn là cách để truyền đạt thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
Ngôn ngữ truyền thông: Từ ngôn ngữ văn bản đến hình ảnh, tất cả đều phải thể hiện đúng giá trị và tinh thần của thương hiệu sơn.
Vai trò của việc thiết kế nhận diện thương hiệu sơn
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần một hình ảnh độc đáo để định vị chính mình trên thị trường. Chính vì lý do này, việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sơn trở nên vô cùng quan trọng. Đây không chỉ là việc tạo ra một logo hay một bộ màu sắc. Mà còn là cách thể hiện giá trị, triết lý và tinh thần của một thương hiệu.
Tạo ấn tượng đầu tiên
Đúng như câu nói “ấn tượng đầu tiên là ấn tượng cuối cùng”. Khi người tiêu dùng tiếp xúc với một sản phẩm, dịch vụ hay một chiến dịch quảng cáo. Bộ nhận diện thương hiệu sơn là yếu tố quan trọng quyết định việc họ sẽ nhớ đến thương hiệu hay không. Một thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp khách hàng liên tưởng tích cực và dễ dàng nhớ đến thương hiệu.
Xây dựng niềm tin
Không chỉ là biểu tượng hay màu sắc, bộ nhận diện còn thể hiện sự chuyên nghiệp thương hiệu muốn truyền đạt. Qua việc đầu tư vào thiết kế bộ nhận diện, doanh nghiệp thể hiện sự nghiêm túc kinh doanh của mình. Thương hiệu có bộ nhận diện đồng nhất tạo ra sự tin tưởng và niềm tin từ phía người tiêu dùng. Giúp họ cảm thấy an tâm khi lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Phân biệt với đối thủ
Trong thị trường cạnh tranh, việc phân biệt mình khỏi đối thủ là một yếu tố quan trọng để thành công. Bộ nhận diện thương hiệu chính là công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp nổi bật và khác biệt. Điều này không chỉ giúp thu hút sự chú ý từ khách hàng mục tiêu. Nó còn giúp thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu trong tâm trí của họ.
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thiết kế bộ nhận diện
Bộ nhận diện thương hiệu không chỉ đơn thuần là một biểu tượng hay logo. Nó là sự kết hợp của màu sắc, hình ảnh, lời ngôn và nhiều yếu tố khác. Tạo nên hình ảnh độc đáo và nhận dạng được cho một thương hiệu. Khi xác định giá cho việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, có nhiều yếu tố quan trọng cần xem xét.
Phạm vi dự án
Đây có lẽ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thiết kế. Dự án chỉ yêu cầu thiết kế logo sẽ có giá khác so với dự án yêu cầu thiết kế logo, bao bì, trang web, quảng cáo,… Phạm vi dự án lớn hơn đòi hỏi nhiều thời gian, công sức hơn, giá cả sẽ cao hơn.
Chất lượng và danh tiếng thiết kế
Trong ngành thiết kế, danh tiếng và chất lượng công việc là hai yếu tố quan trọng. Một nhà thiết kế có danh tiếng, thường có giá cao hơn so với những người mới vào nghề. Họ mang lại giá trị qua kinh nghiệm và kỹ năng của mình. Ngoài ra còn thông qua sự tin cậy và đảm bảo chất lượng công việc.
Thời gian
Thời gian cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thiết kế. Một dự án cần hoàn thành trong thời gian ngắn sẽ đòi hỏi mức giá cao hơn. Do áp lực thời gian và nhu cầu tài nguyên nhanh chóng. Ngược lại, nếu bạn cho phép nhà thiết kế thời gian, giá cả được điều chỉnh phù hợp hơn.
Giá thiết kế vỏ thùng sơn
TT | Nội dung | Mô tả | SL | Đơn giá |
1 | Bộ nhận diện thương hiệu | Logo, phong bì thư, tiêu đề thư, name card, biển bảng | 1 | 5.000.000 |
2 | Vỏ thùng/vỏ bao bì (Phổ thông) | Mẫu thiết kế phù hợp công nghệ in lưới | 1 | 1.500.000 |
3 | Vỏ thùng/vỏ bao bì (Cao cấp) | Mẫu thiết kế phù hợp công nghệ in nhiệt | 1 | 2.500.000 |
4 | Bảng màu | Tờ gấp 4 (8 trang), hỗ trợ sắp xếp con màu cho phù hợp | 1 | 3.200.000 |
5 | Brochure giới thiệu sản phẩm | 8 trang cơ bản (tờ gấp 4) Giới thiệu sản phẩm | 1 | 3.200.000 |
6 | Catalogue giới thiệu tổng hợp | 24 trang cơ bản, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, năng lực kinh doanh, năng lực dự án | 1 | 8.400.000 |
7 | Showroom | 4 phối cảnh showroom, 3 nội thất, 1 ngoại thất Thiết kế theo nhận diện thương hiệu của khách hàng | 1 | 6.000.000 |
8 | Website (Thông thường) | Dựng web bằng code chuyên biệt theo yêu cầu khách hàng (không sử dụng code web có sẵn) Hoàn thiện các nội dung cần thể hiện trên website (giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, đủ nội dung, hình ảnh chạy web) Miễn phí Hosting 1 năm Bảo hành bảo trì 12 tháng | 1 | 15.000.000 |
9 | Website (Cao cấp) | Dựng web bằng code chuyên biệt theo yêu cầu khách hàng (không sử dụng code web có sẵn) Hoàn thiện các nội dung website (giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm, đủ nội dung, hình ảnh chạy web) Có phần mềm phối màu, phần mềm tính sơn Miễn phí Hosting 1 năm Bảo hành bảo trì trọn đời Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời Công nghệ ảnh Webp mới nhất | 1 | 25.000.000 |
II | Báo giá lẻ | Nội dung | SL | Đơn giá |
10 | Thiệp mời (4 mặt, tờ gấp 2, khổ A5) | Thiệp mời dự hội thảo, khai trương đại lý… | 1 | 800.000 |
11 | Standee | Background quảng cáo di động | 1 | 500.000 |
12 | Poster | Background quảng cáo di động | 1 | 500.000 |
13 | Flyer | Background quảng cáo di động | 1 | 500.000 |
14 | Phối màu công trình (3,4 phương án) | Phối màu demo dự án thực tế cho mỗi công trình sử dụng sơn | 1 | 150.000 |
III | Gói combo | Mô tả | SL | Đơn giá |
1 | Gói combo vỏ thùng phổ thông | Từ 10 đến 15 mẫu vỏ thùng, thiết kế phù hợp công nghệ in lưới. Tặng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, biển bảng và bảng màu (không bao gồm thiết kế Logo) | 1 | 15.000.000 |
2 | Gói combo vỏ thùng cao cấp | Từ 15 đến 20 mẫu vỏ thùng, thiết kế phù hợp công nghệ in lưới và in chuyển nhiệt. Tặng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu biển bảng và bảng màu (không bao gồm thiết kế Logo) | 1 | 25.000.000 |
3 | Gói combo vỏ thùng chuyên nghiệp | Trên 20 mẫu vỏ thùng, thiết kế phù hợp công nghệ in chuyển nhiệt. Tặng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sơn, biển bảng và bảng màu (không bao gồm thiết kế Logo) | 1 | 28.000.000 |
IV | Gói PRO | Mô tả | SL | Đơn giá |
1 | Gói combo BẠC | Trên 15 – 20 mẫu vỏ thùng, thiết kế phù hợp công nghệ in lưới và in chuyển nhiệt Thiết kế mới Logo và bộ nhận diện thương hiệu, biển bảng và bảng màu Tặng thiết kế brochure giới thiệu sản phẩm (8 trang A4, tờ gấp 4) | 1 | 26.500.000 |
2 | Gói combo VÀNG | Trên 20 mẫu vỏ thùng sơn, thiết kế phù hợp công nghệ in lưới và in chuyển nhiệt Thiết kế mới Logo và bộ nhận diện thương hiệu, biển bảng và bảng màu Thiết kế brochure giới thiệu sản phẩm (8 trang A4, tờ gấp 4) Tặng thiết kế showroom 4 phối cảnh showroom, 3 nội thất, 1 ngoại thất | 1 | 35.000.000 |
3 | Gói combo KIM CƯƠNG | Trên 20 mẫu vỏ thùng, thiết kế phù hợp công nghệ in lưới và in chuyển nhiệt Thiết kế mới Logo và bộ nhận diện thương hiệu, biển bảng và bảng màu Thiết kế brochure giới thiệu sản phẩm (8 trang A4, tờ gấp 4) Thiết kế showroom 4 phối cảnh showroom, 3 nội thất, 1 ngoại thất Giảm 50% giá trị website (website có phầm mềm phối màu) | 1 | 45.000.000 |
Giá thiết kế vỏ thùng sơn có thể đắt hoặc rẻ tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Để có mức giá cụ thể, bạn nên liên hệ với các nhà cung cấp hoặc công ty thiết kế để nhận báo giá chính xác.
Kết luận
Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sơn là một quá trình phức tạp mà bạn cần đầu tư thời gian và tiền bạc. Tuy nhiên, đó là một đầu tư xứng đáng để đảm bảo thương hiệu của bạn nổi bật và tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Chọn đúng đối tác và bạn sẽ thấy sự khác biệt!
Nếu bạn có nhu cầu thiết kế bộ nhận diện thì liên hệ với chúng tôi qua:
Địa chỉ : 16, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP. Hà Nội
Hotline : 0828.188.886 Tư vấn
Email : congnghesonnuocnano@gmail.com
Website : inthungson.vn